UBND phường Hoài Thanh đề ra giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính và nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Thanh đề ra giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính và nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính năm 2022

Ngày 10/03/2022, UBND phường Hoài Thanh tổ chức Hội nghị đánh giá chỉ số cải cách hành chính năm 2021 và đề ra giải pháp cải thiện chỉ số cải cách hành chính và nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính năm 2022

 

Hội nghị do đồng chí Nguyễn Hữu Kim, Chủ tịch UBND phường Hoài Thanh chủ trì. Thành phần tham dự Hội nghị bao gồm: Lãnh đạo Lãnh đạo UBND, công chức UBND phường.

Sau khi nghe báo cáo đánh giá, phân tích Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ hành chính năm 2021 của phường cũng như các ý kiến tham gia của các đại biểu tham dự Hội nghị về những kết quả đạt được, những nội dung còn tồn tại, hạn chế trong công tác cải cách hành chính năm 2021, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Hữu Kim chỉ đạo quán triệt cán bộ, công chức phường phải phát huy truyền thống vẻ vang của phường Hoài Thanh, khơi dậy khát vọng vươn lên, hăng hái hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác cải cách hành chính. Phải thay đổi nhận thức, tiền phong gương mẫu là người đứng đầu, chống những biểu hiện trì trệ trong thực thi công vụ để tiếp tục phát huy tốt  nội dung đạt kết quả cao trong Bộ chỉ số cải cách hành chính, đồng thời có giải pháp cụ thể với quyết tâm cao để khắc phục triệt để, tạo sự chuyển biến đối với các nội dung còn hạn chế trong năm 2022, tập trung vào 03 vấn đề cơ bản: chất lượng đội ngũ, công nghệ và cơ chế phối hợp giải quyết công việc của cán bộ, công chức phường.

Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Hữu Kim yêu cầu cán bộ, công chức phường nghiêm túc thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể như sau:

1. Giao Văn phòng – Thống kê phường rà soát cơ sở vật chất và trang thiết bị làm việc của Bộ phận Một cửa để tham mưu việc mua sắm, bố trí đảm bảo phục vụ chu đáo nhân dân đến liên hệ giải quyết công việc.

2. Giao công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa thực hiện nghiêm tác phong hành chính; rà soát TTHC thuộc lĩnh vực phụ trách, thực hiện đúng theo quy trình; tăng cường hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích; tăng cường thanh toán trực tuyến. Từ đó, cải thiện chỉ số cải cách hành chính và nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính năm 2022.

 


Tác giả: Văn phòng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề