Đoàn phường ra quân xây dựng khu vui chơi trải nghiệm cho học sinh.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường ra quân xây dựng khu vui chơi trải nghiệm cho học sinh.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè sắp kết thúc một năm học mới chủng bị lại đến, việc chỉnh trang khuôn viên trường để đón các em học sinh đang được chuẩn bị gấp rút.  Ngày 05/8/2023 Đoàn phường, đã tổ chức phối hợp với Liên đội trường Tiểu học số 1 Hoài Thanh ra quân thực hiện xây dựng khu hoạt động trải nghiệm cho thiếu nhi. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

 

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi cũng như việc chăm lo cho các em thiếu nhi, tạo khu vui chơi, giải trí lành mạnh và vui khỏe cho các em học sinh trong giờ ra chơi cũng như sau những buổi học căng thẳng, góp phần phát triển kỹ năng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em thiếu nhi. Đoàn phường cùng với Liên đội trường Tiểu học số 1 đã chung tay xây dựng khu hoạt động trải nghiệm bao gồm các hạng mục như: xây dựng khu vườn thuốc nam dân gian, khu thư viện xanh,  sữa chữa sơn mới xích đu, bập bênh và một số sân chơi dân gian như ô ăn quan, cò chẹp, bàn cờ vua bằng việc tái chế các lớp xe cũ,...  với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên của phường và tổng phụ trách đội.

 

Công trình được xây dựng góp phần vào tạo thêm cảnh quan, không gian vui chơi cho học sinh toàn trường. Giúp cho các em học sinh có thêm được khu vực vui chơi, giải trí sau mỗi giờ học căng thẳng, đồng thời giúp các em có thêm điều kiện để sáng tạo, vận động, được chơi các trò chơi dân gian Việt Nam.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức đoàn trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em, tích cực tuyên truyền ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng khu vui chơi, giải trí cho thiếu nhi.


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề