ĐẠI HỘI HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN PHƯỜNG HOÀI THANH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN PHƯỜNG HOÀI THANH

Sáng ngày 15/10/2022, tại Hội trường UBND phường Hoài Thanh, Hội đồng họ Nguyễn phường đã diễn ra Đại hội đại biểu hội đồng họ Nguyễn phường lần thứ I nhiệm kỳ 2022-2027 với sự tham dự của đại diện nhiều chi hội họ Nguyễn trên địa bàn phường.

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thơm – nguyên PBT thường trực Huyện ủy Hoài nhơn, ủy viên BCH Hội đồng Họ nguyễn tỉnh Bình Định, trưởng Ban vận động lâm thời Hội đồng Họ Nguyễn thị xã Hoài Nhơn. Đ/c Lê Tự Hồng – PBT thị ủy Hoài Nhơn; Đ/c  Nguyễn Văn Phượng – UVBTV trưởng ban tuyên giáo thị xã Hoài Nhơn; Đ/c Nguyễn Hữu Kim – PBT, CTUBND phường Hoài Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và các ban, ngành, hội đoàn thể phường, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường cũng về dự đại hội; các vị là bí thư chi bộ, trưởng 10 khu phố và 60 đại biểu chính thức đại diện con cháu dòng họ nguyễn phường Hoài Thanh.

/upload/102571/20221017/grab5df015b85065c2d86ead8b397.jpg

Quảng cảnh Đại hội

Họ Nguyễn là dòng họ có số người đông nhất ở phường Hoài Thanh. Trải qua các thời kỳ, nhiều thế hệ con cháu họ Nguyễn ở Hoài Thanh đã không quản ngại khó khăn, luôn nỗ lực phấn đấu và đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong chiến đấu chống giặc ngoại xâm cũng như trong xây dựng, phát triển quê hương – đất nước, trong lao động, học tập và sản xuất. Trong đó, có nhiều người đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan Đảng, chính quyền, mặt trận và các hội, đoàn thể, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương. Hầu hết con cháu trong họ đều chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương góp phần tích cực vào phát triển kinh tế – xã hội, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Với mục đích tập hợp, tạo sự gắn kết con cháu trong họ thành một khối để giáo dục truyền thống cách mạng, động viên giúp đỡ nhau trong lao động, sản xuất, học tập để cùng nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, như: tăng cường tuyên truyền, phổ biến lịch sử dòng họ cho con cháu thông qua các ngày giỗ chạp để khơi dậy lòng tự hào, biết ơn đối với các thế hệ đi trước để mỗi con cháu trong họ không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập và lao động. Hướng dẫn ban vận động họ Nguyễn các khu phố tổ chức vận động để tập hợp, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong họ tộc, xây dựng mối đoàn kết toàn dân tộc. Vận động con cháu trong họ tích cực tham gia công tác khuyến học – khuyến tài, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế gia đình…

/upload/102571/20221017/grab2caeaa78436531d89dad78398.jpg

Ban chấp hành Họ Nguyễn

Đại hội đã bầu ban chấp hành dòng họ gồm 16 thành viên, bầu 1 chủ tịch và 4 phó chủ tịch, bầu ban thư ký và ban kiểm tra; đồng thời xây dựng và thông qua quy chế về tổ chức bộ máy và hoạt động của hội đồng họ Nguyễn phường./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết