Hoài Thanh Phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Thanh Phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Chiều ngày 27/6/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ phường Hoài Thanh phối hợp tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2022. Về dự có các đồng chí: Đinh Minh Đức – Bí thư Đảng uỷ; Trương Vĩnh Quốc - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường, Nguyễn Hữu Kim - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Thị Thanh - UVBTV CTUBMTTQVN phường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư, Trưởng khu phố, Trưởng Ban công tác mặt trận 10 khu phố; các công ty doanh nghiệp và nhân dân về dự và chung tay ủng hộ.

 

/upload/102571/20220628/grabe2bc797beb2c4e4f027ae7ee1.jpg

Lãnh đạo phường phát động phong trào ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Kim – Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công chức viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân tham gia đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ.  Nguồn quỹ thu được sẽ sử dụng vào việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, hỗ trợ sửa chữa, xây nhà tình nghĩa, xây đền liệt sĩ, tu bổ các công trình ghi công các anh hùng liệt sĩ...

Đợt vận động được tập trung cao điểm từ tháng 6 đến hết tháng 7 năm 2022. Hình thức vận động các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ bằng tiền mặt vào quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” hoặc ủng hộ trực tiếp. Các cơ quan, tổ chức, tập thể, cá nhân chuyển tiền ủng hộ về số tài khoản UBND: 37610909637591011 tại Kho bạc Nhà nước Hoài Nhơn hoặc ủng hộ trực tiếp tại Thương binh xã hội phường Hoài Thanh (Liên hệ qua đồng chí Trương Quan Sang –TBXH, ĐT: 0392403059)

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Kim – Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường khẳng định: trong những năm qua, cấp uỷ, chính quyền, các ngành đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn phường luôn chăm lo tốt cho người có công, gia đình chính sách; các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng tiếp tục được chú trọng triển khai hiệu quả; chăm lo cho người có công, gia đình chính sách là việc làm cần thiết và ý nghĩa của thế hệ hôm nay.

Đồng chí đề nghị Ủy ban MTTQ phường phối hợp tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Thương binh, liệt sĩ, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó giáo dục lòng biết ơn, truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn” cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị sớm triển khai đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với tấm lòng của mình, bằng trách nhiệm của mình hãy ủng hộ xây dựng Quỹ bằng khả năng cao nhất. Đồng chí cũng lưu ý việc quản lý, sử dụng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phải đúng theo quy định của Pháp luật, công khai, minh bạch, được sự giám sát của nhân dân, của MTTQ và các cơ quan, ban, ngành theo quy định của Pháp luật. Thường xuyên cập nhật và thông báo công khai kết quả vận động quỹ trên các phương tiện thông tin đại chúng, để các cơ quan, tổ chức đơn vị và các tầng lớp nhân dân nắm được.

 

/upload/102571/20220628/grabd7dc47d576c1d3a29f977a038.jpg

Đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn phường tham gia ủng hộ quỹ

Tại lễ phát động đã có các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, tập thể ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa năm 2022” số tiền hơn76 triệu đồng tiền mặt vào quỹ./.

 

 


Tác giả: Trần Thị Kim Điền
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết