Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

Sáng ngày 18/11/2020, trường TH số 2 Hoài Thanh tổ chức Hoạt động Giáo dục Ngoài giờ lên lớp tháng 11 chủ điểm Thầy giáo, cô giáo. Về tham dự có anh Lý Quốc Dân – Đại diện Hội phụ huynh HS của trường. Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn với nhiều hoạt động được chuyển thể thành những phần thi, như: Vẽ tranh, Tiếng hát, Kể chuyện, Hỏi nhanh đáp lẹ. Các phần thi đều xoay quanh chủ đề Thầy giáo, cô giáo. Trong đó phần thi Kể chuyện một số em kể về những kỉ niệm đối với thầy cô giáo. Những câu chuyện thật giản dị, sâu sắc, vô cùng xúc động. Kết thúc buổi hoạt động Ban tổ chức đã trao 16 giải cá nhân, 3 giải đồng đội và 3 giải tập thể cho các đội thi. Nhân buổi hoạt động nhà trường kết hợp trao tặng giấy khen và phần thưởng cho những HS đã đạt giải trong hội thi Viết chữ đẹp và Thể dục thể thao cấp trường.

Thông qua hoạt động giúp học sinh hiểu được ý nghĩa ngày 20/11, đồng thời là cơ hội để các em làm quen dần với Hoạt động trải nghiệm – Hoạt động mới trong chương trình Giáo dục Phổ thông 2018.

Đặc biệt tại buổi sinh hoạt, anh Lý Quốc Dân – Chủ cơ sở bánh tráng Phương Nguyên, Trường An 1, Hoài Thanh đã tài trợ 100% giải thưởng cho cá nhân và tập thể với tổng số tiền gần 4.000.000 đồng.

 

Ảnh Đại biểu về dự Hoạt động giáo dục NGLL

 

 

Ảnh Các đội tham gia phần thi Hỏi nhanh đáp lẹ

 

 

            Ảnh HS tham gia phần thi Thuyết trình tranh vẽ

Ảnh HS tham gia phần thi Hát về thầy, cô giáo

 

Ảnh HS tham gia phần thi Kể chuyện về những kỷ niệm đối với thầy, cô giáo

                     Ảnh anh Lý Quốc Dân trao phần thưởng cho các đội thi đạt giải

 

Ảnh anh Lý Quốc Dân trao phần thưởng cho các HS đạt giải

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Tâm
Nguồn:Trường Tiểu học số 2 Hoài Thanh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết