PHƯỜNG HOÀI THANH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ TRONG KHUÔN KHỔ ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ VI, NĂM 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG HOÀI THANH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ TRONG KHUÔN KHỔ ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ VI, NĂM 2022

Sáng ngày 14/5/2022 UBND phường tổ chức giải bóng chuyền nữ trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao lần thứ VI, năm 2022, kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2022 với tinh thần “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 Dự lễ khai mạc có Đinh Minh Đức- Bí Thư Đảng ủy phường; Đ/c Nguyễn Hữu Kim – Chủ tịch UBND phường, trưởng ban chỉ đạo đại hội; cùng các Đ/c trong BTV Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể cấp phường, cùng lãnh đạo các khu phố.

          Tham gia giải năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng đến từ 10 khu phố trên địa bàn phường, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, giải  được tổ chức khá bài bản, số lượng đội bóng tham gia giải đông đủ, đây là dịp để các vận động viên trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thư giãn tinh thần, rèn luyện thể chất.

Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi nhưng các vận động viên đã thi đấu hết sức nhiệt tình, có tinh thần đoàn kết, nhiều đội bóng đã có sự đầu tư, tuyển chọn các cầu thủ có tố chất về môn bóng chuyền, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu, đông đảo khán giả hâm mộ và các cổ động viên luôn đến sân cổ vũ động viên cả tinh thần lẫn vật chất cho các cầu thủ tham gia giải.

 

Trong các trận đấu, các cầu thủ đã nhập cuộc thi đấu một cách sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp và hấp dẫn.

Sau một ngày thi đấu diễn ra tại hai sân, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả như sau:  Giải nhất thuộc về khu phố Lâm Trúc 1, giải nhì thuộc về Trường An 1, giải ba thuộc về khu phố Mỹ An 1

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết