Hội LHPN phường Hoài Thanh tổ chức thành công Lễ công bố quyết định hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Hoài Thanh tổ chức thành công Lễ công bố quyết định hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam

 

Chiều ngày 13/10/2024, tại Hội trường TTVH-TT phường Hoài Thanh, Hội LHPN phường đã tổ chức thành công Lễ công bố Quyết định hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam.

 

( Hình ảnh: Đ/c Trần Văn Thư – Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường và đ/c Võ Thị Thúy Diểm – CT Hội LHPN phường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí là hội viên danh dự)

          Thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII, Hướng dẫn số 22/HD - ĐCT, ngày 29/5/2023 của Đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam về hướng dẫn một số nội dung về phát triển tham gia hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027.

          Căn cứ vào Hướng dẫn của Đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam về tiêu chuẩn: là những người có uy tín, tầm ảnh hưởng tới cộng đồng, có khả năng quy tụ, tập hợp và tác động đến nhận thức và hành vi của hội viên phụ nữ, có đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ và hoạt động Hội. Được sự thống nhất của BTV Đảng ủy phường, Ban Thường vụ Hội LHPN phường đã hiệp thương 07 đ/c là lãnh đạo mặt trận, UBND và các ngành, các cơ quan phối hợp trên địa bàn phường tham gia hội viên danh dự Hội LHPN Việt Nam.

          Tham dự Lễ công bố Quyết định có đồng chí Trần Văn Thư – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và các chị trong Ban Chấp hành Hội LHPN phường.

          Thay mặt Ban Chấp hành Hội LHPN phường, đồng chí Võ Thị Thúy Diểm – Chủ tịch Hội LHPN phường  đã chúc mừng các đồng chí được công nhận là hội viên danh dự của Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời mong muốn trong thời gian đến, các đồng chí hội viên danh dự của Hội tiếp tục có những đóng góp, hỗ trợ để phong trào phụ nữ của phường ngày càng phát triển vững mạnh./.

 

Nguồn: Võ Thị Thuý Diểm – Chủ tịch Hội LHPN phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...