Thông báo về việc công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo về việc công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính

Để kịp thời tiếp nhận thông tin góp ý, kiến nghị, phản ánh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường về những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiên hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiều, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trẻn cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...; Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính; Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiên ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

-  Trụ sở tiếp nhận: Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính (Văn phòng UBND tỉnh Bình Định), số 01 Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

- Số điện thoại: 0256.3601353.

- Thư điện tử:

kstthcbinhdinh@gmail.com hoặc phongkiemsoattthc-binhdinh@chinhphu.vn

- Trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh:

 www.vpubbinhdinh.gov.vn

 

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 


Tác giả: Lê Thị Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề