PHƯỜNG HOÀI THANH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM TRUYỀN THỐNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG HOÀI THANH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM TRUYỀN THỐNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thiết thực hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023) và Mừng xuân Quý Mão năm 2023; sáng Sáng 27.1, nhằm mồng 6 Tết Quý Mão 2023, tại sân bóng chuyền UBND phường Hoài Thanh. Ban tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.

Về tham dự Giải Bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân có đồng chí Đinh Minh Đức, Bí thư Đảng ủy phường;  đồng chí Trương Vĩnh Quốc, PBT CT HĐND phường; đồng chí Nguyễn Hữu Kim, PBT CTUBND phường; đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVBTV CTUBMTTQVN phường, đồng chí Bùi Đức Dưỡng Phó chủ tịch UBND phường -Trưởng Ban tổ chức Giải, các đ/c trong Ban tổ chức các hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân của phường, đặc biệt là sự có mặt của các Vận động viên, cổ động viên của 10 đội đến từ 10 khu phố trong phường.

 

Trận thi đấu chung kết

 

Giải nằm trong các hoạt động của phường Hoài Thanh chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023. 

Theo đó, giải có 10 đội đến từ 10 khu phố tham gia, mang đến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, với nhiều pha tranh chấp bóng trên lưới, bỏ nhỏ kỹ thuật hợp lý.

Đây là hoạt động thể thao được UBND phường tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu năm để mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030. Qua đó, khuyến khích cán bộ và nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao trong Nhân dân trên địa bàn phường.

Sau 1 ngày tranh tài  sôi nổi, các đội đã thể hiện lối chơi thoải mái, vui vẻ nhưng cũng đầy kỹ thuật, những pha bóng kịch tính mang đến cho cổ động viên những cảm xúc hào hứng và những phút giây hồi hộp từ những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra quyết liệt với tinh thần thể thao vui vẻ và tình đồng nghiệp gắn bó.

Kết quả chung cuộc, đội bóng chuyền khu phố Trường An 1 đạt giải nhất, đội bóng chuyền khu phố Trường An 2 đạt giải nhì và đồng giải ba gồm đội bóng chuyền khu phố Lâm Trúc 1 và đội bóng chuyền khu phố An Dinh 1.

 

Trao cờ và giải thưởng cho các đội bóng tham gia thi đấu tại giải bóng chuyền nam

 truyền thống  mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão năm 2023

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết