BẾ GIẢNG LỚP DẠY BƠI VÀ KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ EM NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẾ GIẢNG LỚP DẠY BƠI VÀ KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ EM NĂM 2023

Sáng ngày 13/8/2023, tại Hồ bơi Thiện Nhân (p.Hoài Thanh), Ủy ban nhân dân phường Hoài Thanh phối hợp Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Thị đoàn Hoài Nhơn, Đoàn phường Hoài Thanh tổ chức Bế giảng lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em phường Hoài Thanh năm 2023. Tham dự buổi Bế giảng có 30 học viên là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hoài Thanh.

Tham gia Lớp học bơi, các em học sinh, thiếu nhi được miễn học phí hoàn toàn, được trang bị những kiến thức cơ bản về bơi lội, kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước. Đồng thời, được cấp Giấy Chứng nhận và kinh phí hỗ trợ di chuyển sau khi hoàn thành bài kiểm tra sát hạch cuối khóa.

Tại buổi Bế giảng, Ban Tổ chức lớp học đã trao Giấy Chứng nhận đến các học viên là trẻ em đã hoàn thành chương trình học bơi căn bản và vượt qua bài kiểm tra sát hạch cuối khóa.

Thông qua tổ chức các Lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em, các cấp chính quyền, các ban, ngành, các hội đoàn thể đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ trẻ em. Đồng thời là dịp để tuyên truyền sâu rộng trong thanh thiếu nhi kiến thức, kỹ năng về phòng chống đuối nước, qua đó giảm thiểu tối đa tình trạng đuối nước trên địa bàn thị xã.


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề