Hoài Thanh tổ chức giải bóng đá truyền thống năm 2023.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Thanh tổ chức giải bóng đá truyền thống năm 2023.

Chiều 09/8/2023 tại Sân vận động phường Hoài Thanh, Ban tổ chức giải bóng đá phường Hoài Thanh tổ chức trận chung kết giửa 2 đội bóng Lâm Trúc 2 và An Lộc 2, tổ chức bế mạc và trao thưởng Giải bóng đá nam truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023.

Đến xem, cổ vũ và dự bế mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và các đồng chí đại diện ban, ngành, đoàn để phường, đại diện các đơn vị đồng hành với phong trào TDTT phường cũng đến tham dự.

Giải bóng đá nam truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023 đã diễn ra trong thời gian từ ngày 01/8 đến ngày 09/8/2023, với 3 bảng đấu với sự tham gia tranh tài của của 10 đội thuộc 10 khu phố trên địa bàn phường.

Các trận đấu diễn sôi nổi, hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt về chuyên môn. Càng đến các loạt trận về sau của vòng bán kết, chung kết, mức độ cạnh tranh càng quyết liệt, sức hấp dẫn càng tăng, với không khí thể thao đặc biệt sôi động. 

Qua hơn 1 tuần tranh tài trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và Nhân dân trong phường, những cầu thủ các đội bóng bước vào giải với tinh thần thi đấu cao, thể hiện khả năng xử lý bóng, tư duy chiến thuật tốt, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính. Tại trận chung kết, khán giả và người hâm mộ bóng đá phường Hoài Thanh đã được chứng kiến trận đấu đầy kịch tính với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao giữa hai đội bóng: Lâm Trúc 2 và an Lộc 2. Trải qua 50 phút thi đấu chính thức đầy áp lực, các cầu thủ An Lộc 2 đã chứng tỏ bản lĩnh thi đấu dũng cảm và xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu.

Giải bóng đá phường Hoài Thanh đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đội bóng: đồng giải ba là đội tuyển khu phố An Dinh 1 và khu phố Mỹ An 1; giải nhì đội tuyển khu phố Lâm Trúc 2; giải vô địch cho đội tuyển khu phố An Lộc 2.

Giải bóng đá nam truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023 được đánh giá là giải đấu có sức hấp dẫn đặc biệt khi có số lượng đội bóng tham gia đông, tính cạnh tranh chuyên môn cao, công tác tổ chức chặt chẽ, khoa học. 

Giải có ý nghĩa động viên, khích lệ phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, hướng thanh niên tới lối sống khoa học, lành mạnh, tích cực hưởng ứng phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" và cuộc vận động "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

Giải bóng đá nam truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023 là một hoạt động của UBND, Đoàn thanh niên, Ban chỉ đạo hoạt động hè thiết thực chào mừng chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế thanh thiếu niên 12/8 và kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9

Giải bóng đá nam truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023 là hoạt động hàng năm nhằm mục đích tăng cường giao lưu, đoàn kết, học tập, rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, sinh viên, người lao động dịp hè cũng như thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của phường ngày càng phát triển. Thông qua giải đấu giúp cho các em học sinh, sinh viên đam mê bóng đá có cơ hội thể hiện tài năng, đóng góp cho sự phát triển của thể thao phong trào. Đồng thời qua giải đấu, Ban tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những em có năng khiếu vào đội tuyển bóng đá nhi đồng của phường để tham gia các giải đấu cấp cao hơn.

Qua đây, thay mặt BTC cũng xin kính chúc Quý nhà tài trợ, đã đồng hành cùng phong trào thể dục thể thao của phường, các cầu thủ và tất cả bà con nhân dân thật nhiều sức khỏe, luôn gặp nhiều may mắn và thành công hơn, hơn nữa trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh của giải bóng đá truyền thống phường Hoài Thanh năm 2023.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trần Thị Kim Điền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề