Khám bệnh tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám bệnh tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

Ngày 17/8/2023 Hội LHTN Việt Nam phường Hoài Thanh phối hợp Trạm y tế phường tổ chức hoạt động khám bệnh tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn phường.

 

 

Việc khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi và kết hợp với công tác truyền thông, phổ biến các kiến thức, phương pháp về chăm sóc sức khỏe, cách phòng bệnh thường gặp ở người cao tuổi.  Từ đó, người cao tuổi có thêm kiến thức, kỹ năng để chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, phát hiện và phòng tránh các bệnh thông thường ngay tại gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không những vậy, người cao tuổi đến khám được lập hồ sơ quản lý và theo dõi sức khỏe tại trạm y tế phường, Các trường hợp mắc bệnh cần khám chuyên sâu đều được các bác sĩ tư vấn chuyển bệnh viện tuyến trên để khám và điều trị kịp thời.

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm của các thế hệ trong gia đình, của cộng đồng và toàn thể xã hội. Để người cao tuổi được sống khỏe, sống vui, hạn chế bệnh tật là điều mong muốn không chỉ của người cao tuổi, mà còn là mong muốn của cả gia đình và xã hội.


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề