Hoài Hải tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật lần thứ nhất năm 2018
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Hải tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật lần thứ nhất năm 2018

Hòa với niềm vui chung của cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng 8 ( ngày 19/8/1945 – 19/8/2018, và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ( ngày 02/9/1945 – 02/9/2018)

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống của Ngành Tư pháp Việt Nam 28/8/1945 – 28/8/2018. Và hưởng ứng phong trào xây dựng xã Hoài Hải về đích nông thôn mới năm 2018

Tối ngày 27/8/2018 tại Trung văn hóa xã Hoài Hải đã diễn ra hội thi tìm hiểu pháp luật giữa UBND - UBMTTQVN xã và các ngành đoàn thể của xã.

Về dự hội thi lần này có ông Lê Minh Ninh, Trưởng phòng Tư pháp huyện; ở xã có ông Phạm Vi Ai, Phó bí thư Thường trực đã ủy, ông Huỳnh Có, chủ tịch UBND xã và cán bộ quan dân chính từ xã đến thôn. Đặc biệt có 05 đội thi ở 05 đơn vị của ngành đòan thể chịu trách nhiệm ở 05 thôn và quí vị đại biểu khách mời cùng bà con nhân dân toàn xã về tham dự và cổ vũ

             Các đội dự thi phải trải qua 03 phần thi gồm: Kiến thức pháp luật; giải quyết tình huống pháp luật và biểu diển tiểu phẩm tuyên truyền về các quy định của pháp luật. Đặc biệt các tiểu phẩm có phần ca bài chòi, hò vè đã thu hút đông đảo cổ động viên. Qua 1 buổi tối tranh tài sôi động, bằng các hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã mang đến cho khán giả những kỹ năng giải quyết, xử lý những vấn đề tranh chấp xảy ra hàng ngày trong khu dân cư; đồng thời nâng cao nhận thức và kiến thức pháp luật cho quần chúng Nhân dân trên địa bàn toàn xã, qua đó góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.

          Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thôn Kim Giao Bắc, giải nhì thôn Kim Giao Nam, giải ba thôn Diêu Quang, ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 02 giải khuyến khích cho các đội Kim Giao Thiện và Kim Giao Trung.


Tác giả: Lê Xuân Minh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

Nội dung đang cập nhật...