Đảng ủy phường Hoài Thanh tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ và thông tin thời sự quý IV năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Hoài Thanh tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ và thông tin thời sự quý IV năm 2023

Thực hiện Chương trình công tác tháng 12/2023. Sáng ngày 30/12/2023, tại Hội trường Trung tâm văn hóa - thể thao phường, Đảng ủy phường Hoài Thanh tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ và thông tin thời sự quý IV năm 2023.

 

( Hình ảnh: Toàn cảnh hội nghị)

           

          Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Ba – Tuyên giáo Đảng ủy đã thông tin thời sự quý IV năm 2023.

Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, đồng chí Trương Vĩnh Quốc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2023, triển khai chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2024.

 

 

(Hình ảnh: Đồng chí Trương Vĩnh Quốc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua báo cáo 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm)

         

Năm 2023 việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/ĐU, ngày 05/01/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường khóa XXV bên cạnh những thuận lợi cơ bản, phường đối mặt nhiều khó khăn, thách thức, nhất là diễn biến bất thường của thời tiết, kinh tế, thị trường bất động sản phục hồi chậm; song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã, sự hỗ trợ các ban, ngành, đoàn thể của thị xã, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Hoài Thanh đã phát huy tinh thần đoàn kết, phẩm chất Anh hùng, kế thừa kết quả năm 2022, nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung chỉ đạo các giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị đạt và vượt 23/24 chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ phường năm 2023.

Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến tham gia của các đồng chí đảng viên tham dự, nhằm bổ sung những hạn chế, tồn tại cũng như đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục.

Tại hội nghị sinh hoạt Đảng bộ, cũng đã nêu ra những giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế trên từng lĩnh vực cụ thể.

Cũng nhân Hội nghị này, Đảng ủy phường Hoài Thanh đã trao giấy khen cho 03 tập thể chi bộ và 53 cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

(Hình ảnh: Đồng chí: Trần Văn Thư – Bí thư Đảng ủy trao giấy khen

cho 03 tập thể xuất sắc)

(Hình ảnh: Đồng chí: Trần Văn Thư – Bí thư Đảng ủy trao giấy khen

cho các đảng viên xuất sắc)

(Hình ảnh: Đồng chí: Trương Vĩnh Quốc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy trao giấy khen

cho các đảng viên xuất sắc)

(Hình ảnh: Đồng chí: Nguyễn Hữu Kim – Phó Bí thư Đảng ủy trao giấy khen

cho các đảng viên xuất sắc)

Hội nghị đã được đảng viên trong toàn Đảng bộ thống nhất với những kết quả đạt được, tồn tại hạn chế cũng như những giải pháp đề ra trong thời gian tới. Đồng chí Trần Văn Thư – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã kết luận những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy, UBND, các ngành, Mặt trận và các hội đoàn thể phải thực hiện để có thể đạt được các chỉ tiêu mà Đảng ủy đã đề ra trong năm 2024./.


Tác giả: Võ Thị Thúy Diểm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề