Trao tặng sinh kế cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng sinh kế cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm trợ giúp thanh niên yếu thế phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đoàn phường, Câu lạc bộ Thanh niên phát triển mô hình kinh tế phường Hoài Thanh đã tổ chức tặng Đàn gà sinh kế cho thanh niên yếu thế.

Tùy thuộc vào tình trạng khả năng của bản thân và mong muốn của gia đình, nhằm tạo điều kiện cho Thanh niên khuyết tật phát triển kinh tế bản thân và gia đình vượt lên chính mình, tự tin hơn ngoài xã hội. Ngày 02/7/2023 Đoàn phường cùng với Câu lạc bộ phát triển mô hình kinh tế phường Hoài Thanh đã đến gặp gỡ và trao tặng Đàn gà sinh kế cho Anh Nguyễn Văn Pháp tại khu phố Lâm Trúc 1, phường Hoài Thanh là đối tượng thanh niên yếu thế về giao tiếp, hay bị thiệt thòi trong xã hội.

Hoạt động hỗ trợ sinh kế giúp các bạn thanh niên có công việc phù hợp, sức khỏe của mình để tạo thu nhập cho bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống. Với hành động nhỏ này, chúng tôi cũng muốn lan tỏa tinh thần rộng khắp, để ngày càng có nhiều tấm lòng hảo tâm cùng chung tay để hỗ trợ cho các đối tượng thanh thiếu niên yếu thế, thanh niên khuyết tật, những đối tượng còn nhiều thiệt thòi trong xã hội.


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề