UBND phường Hoài Thanh tổ chức gặp mặt thanh niên xuất ngũ trở về địa phương
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Thanh tổ chức gặp mặt thanh niên xuất ngũ trở về địa phương

Ngày 24-01, UBND phường Hoài Thanh tổ chức gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB Mặt trận tổ quốc, toàn thể cán bộ, công chức phường và 30 quân nhân xuất ngũ năm 2022.

Tháng 02 năm 2020 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đã đưa tiễn 31 thanh niên ưu tú của quê hương Hoài Thanh Anh hung hăng hái Tòng quân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Qua 02 năm thực hiện nhiệm vụ Xây dựng và bảo vệ tổ quốc đến nay đã có 30 đồng chí xuất ngũ trở về địa phương; 01 đồng chí được trưởng thành trong quân đội và đã phát triển thành sĩ quan chuyên nghiệp phục vụ lâu dài trong quân đội nhân dân Việt Nam (Nguyễn Chí Hào, Mỹ An 2).

Trong thời gian tại ngũ với lòng tự hào về truyền thống gia đình, truyền thống địa phương, tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các quân nhân đã cố gắng quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngại khó khăn gian khổ sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu làm bất cứ việc gì khi tổ quốc và nhân dân cần, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của địa phương giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp về hình ảnh của anh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo phường ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của các quân nhân đã nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời mong muốn các quân nhân trở về địa phương tiếp tục phát huy bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ, ra sức phấn đấu rèn luyện, tích cực tham gia lao động sản xuất.

Các quân nhân xuất ngũ bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy và chính quyền địa phương, tạo động lực để các anh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến trên bước đường sắp tới. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền trong công tác đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương./.


Tác giả: Dương Thanh Tiệp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết