Hội Nông dan phường Hoài Thanh với công tác đền ơn đáp nghĩa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dan phường Hoài Thanh với công tác đền ơn đáp nghĩa

 Ngày 28/7/2022 Hội Nông dân phường Hoài Thanh phối hợp tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn phường. Đây là hoạt động thiết thực hàng năm thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của các cấp Hội đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

               Tại các gia đình, Hội Nông dân phường đã thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc về những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong dịp này Hội Nông dân phường đã trao tặng 15 xuất quà trị giá 4,5 triệu đồng; Các Chi hội Nông dân khu phố trên địa bàn phường cũng đã trao tặng trên 10 xuất quà trị giá trên 2 triệu đồng.

            Cùng với các việc thăm hỏi, tặng quà, các Chi hội trong toàn phường cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 như: quét dọn vệ sinh khu di tích Địa đạo Gò Quánh, Khu lưu niệm nơi Thành lập lực lượng vũ trang tỉnh Bình Định, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; tham dự lễ thắp nến tri ân và Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ phường.


 


Tác giả: Trần Văn Thông
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề