UBND phường Hoài Thanh tổ chức cuộc họp đề ra giải pháp tăng cường hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Thanh tổ chức cuộc họp đề ra giải pháp tăng cường hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4

Ngày 01/11/2021, UBND phường Hoài Thanh tổ chức đánh giá, chấn chỉnh tình trạng giải quyết chậm trễ hồ sơ dịch vụ công theo chỉ đạo của UBND thị xã tại Công văn số 1920/UBND-VP ngày 29/10/2021.

Cuộc họp do đồng chí Nguyễn Hữu Kim, Chủ tịch UBND phường Hoài Thanh chủ trì. Thành phần tham dự gồm: Các phó chủ tịch UBND phường, công chức UBND phường.

Sau khi nghe Văn phòng - Thống kê thông qua Công văn số 1920/UBND-VP ngày 29/10/2021, các đại biểu dự họp tham gia ý kiến. Chủ tịch UBND phường kết luận như sau:

1. Công chức chuyên môn UBND phường thực hiện rà soát thủ tục hành chính mức độ 3, 4 thuộc lĩnh vực phụ trách để triển khai thực có hiệu quả.

2. Công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đề cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, công dân nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; thường xuyên kiểm tra hồ sơ trên dịch vụ hành chính công thuộc lĩnh vực phụ trách, giải quyết đúng quy trình thủ tục theo Quyết định số 4211/QĐ-UBND ngày 12/11/2019 của UBND tỉnh Bình Định; không để xảy ra tình trạng hồ sơ quá hạn, gây phiền hà cho người dân.

3. Giao công chức Văn phòng – Thống kê phường theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các công chức chuyên môn giải quyết hồ sơ đúng thời gian và đúng qui định pháp luật.

Đó cũng là các giải pháp để công chức UBND phường Hoài Thanh triển khai thực hiện để tăng cường hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ mức độ 3, 4 trên dịch vụ công.


Tác giả: Lê Thị Thanh
Nguồn:UBND phường Hoài Thanh Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề