Chi hội cựu chiến binh khu phố Lâm Trúc 1 Tổ chức phát thưởng cho con, cháu hội viên Cựu chiến binh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi hội cựu chiến binh khu phố Lâm Trúc 1 Tổ chức phát thưởng cho con, cháu hội viên Cựu chiến binh

Những năm qua, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” hội viên CCB của chi hội Lâm Trúc 1 khi trở về với đời thường, các cô, chú luôn nặng lòng, tâm huyết với việc giúp đỡ các em học tập, phấn đấu, trưởng thành, luôn hăng say, năng nổ chăm lo cho sự nghiệp trồng người. Hưởng ứng phong trào “Khuyến học, khuyến tài” do Hội CCB phường phát động, chi hội cựu chiến binh khu phố Lâm Trúc 1 đã có những cách làm hay, sáng tạo, vận dụng linh hoạt thực tiễn để xã hội hoá nguồn lực đầu tư cho công tác khuyến học ở khu phố.

Nguồn đóng góp từ hội viên CCB trong chi hội hàng tháng và con cháu của hội viên đi làm ăn xa có điều kiện kinh tế. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao cộng với cái tâm trong sáng của người lính Cụ Hồ đã cùng địa phương từng bước khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài góp phần cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Hàng năm, chi hội thường nắm chắc số lượng và tình hình học tập của con em hội viên trên địa bàn khu phố, đầu mỗi năm học, chi hội tổ chức phát thưởng cho con, cháu hội viên có thành tích cao trong học tập.

 

(Lễ phát thưởng cho học sinh là con cháu CCB Chi hội khu phố Lâm Trúc 1)

 

 

Để khích lệ tinh thần cho con, cháu hội viên CCB học tốt hơn, ngày 20/8/2023 chi hội đã tổ chức phát thưởng cho 83 em có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023, với số tiền là 4,7 triệu đồng. Đây là một hoạt động thiết thực đang được Hội CCB phường Hoài Thanh nhân rộng trong toàn phường.


Tác giả: Võ Hữu Tín
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề