ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2023-2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Hoài Nhơn Chăm ngoan, học tốt Tiếp bước cha anh”, từ đầu tháng 10/2023, Đoàn phường, Hội đồng đội phường đã chỉ đạo 03 Liên đội tiến hành tổ chức đại hội chi đội, liên đội đảm bảo nội dung và thời gian quy định.

100% các đơn vị đã triển khai đại hội liên đội với nhiều sáng tạo, đổi mới, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường Hoài Thanh. 

 

Đại hội được tổ chức nhằm điểm lại những kết quả mà các liên đội đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời tiến hành thảo luận và đề ra mục tiêu, chỉ tiêu năm học 2023 - 2024.

Đặc biệt, các nội dung tại đại hội được các liên đội triển khai sáng tạo thông qua các hoạt động thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy. Qua đó, nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền đến đội viên, thiếu niên, nhi đồng; phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện, khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, tin yêu vào tổ chức đội; giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Đại hội liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024 là ngày hội quan trọng và ý nghĩa đối với các em đội viên, nhi đồng, là dịp để các các em cùng ôn lại lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của tổ chức đội. Đồng thời, đánh giá tổng kết những thành tích đạt được, chỉ ra những việc chưa làm được, đề ra những giải pháp cho năm học mới. và bầu ra Ban chỉ huy liên đội để lãnh đạo liên đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề