Khai giảng lớp học bơi và các kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2023.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp học bơi và các kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2023.

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Sáng ngày 17/6/2023, tại Hồ bơi Thiện Nhân (P. Hoài Thanh), UBND phường Hoài Thanh phối hợp với phòng Lao động – Thương binh và xã hội thị xã Hoài Nhơn tổ chức Khai giảng Lớp dạy bơi và các kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2023.

 

 

 

 

Tham dự buổi khai giảng có các đồng chí Lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và xã hội, Thường trực thị đoàn, Lãnh đạo UBND phường cùng 30 em thiếu nhi.

 

 

Tham gia khóa học, các em sẽ được trải nghiệm học các kỹ năng học bơi cơ bản, hướng dẫn các kỹ năng vận động, thở nước… Bên cạnh đó, các em còn được tham gia Chương trình tập huấn các kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em.

 

 

Chương trình Dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực trong dịp hè, nhất là đối với trẻ em nông thôn; trẻ em miền biển. Không những tạo điều kiện cho thiếu nhi tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, mà còn giúp các em biết kỹ năng khi gặp sự cố đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước có thể xảy ra./.

 

(Một số hình ảnh hoạt động tại buổi khai mạc lớp học bơi miễn phí)

 


Tác giả: Nguyễn Hữu Phú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề