Hoạt động tổng kết năm học 2022- 2023 trên địa bàn phường Hoài Thanh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động tổng kết năm học 2022- 2023 trên địa bàn phường Hoài Thanh

Thực hiện kế hoạch năm học 2022- 2023, Những ngày cuối tháng 5/2023 các trường học trên địa bàn phường đã đồng loạt tổ chức tổng kết năm học 2022- 2023.  Đến dự lễ tổng kết tại các điểm trường có đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN phường, đại diện các Hội đoàn thể, các cơ quan đơn vị, hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn phường.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày kết thúc năm học, các trường đều tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng sôi nổi; đồng thời thầy và trò các trường học đã đánh giá kết quả nổi bật trong năm học qua, khen thưởng, tôn vinh, biểu dương các thầy cô giáo có nhiều thành tích cao trong giảng dạy; các em học sinh có thành tích trong học tập và rèn luyện; bàn giao học sinh về sinh hoạt Đoàn đội tại địa phương.

 

Quang cảnh tổng kết năm học 2022 – 2023 trường THCS Hoài Thanh

 

Năm học 2022-2023 các trường học trên địa bàn đã đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo. Trong đó tiếp tục xây dựng các trường học an toàn, thân thiện; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng đội ngũ; huy động các nguồn lực đầu tư cho giáo dục; đồng thời cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt"; nâng cao chất lượng công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống cho học sinh; phối hợp chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

 

 

Đồng chí Bùi Đức Dưỡng – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo và biểu dương thành tích đạt được tại buổi lễ tổng kết năm học 2022 - 2023

 

Có thể nói, năm học 2022-2023 trước nhiều khó khăn, thách thức; tuy nhiên các trường đã có nhiều cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.  Trong năm học vừa qua, các trường học trên địa bàn đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, chất lượng giáo dục được nâng cao, hoạt động giáo dục có hiệu quả, công tác phổ cập Tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập THCS được duy trì và nâng dần các tiêu chí đạt chuẩn, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi được đẩy mạnh, chất lượng giáo dục mũi nhọn được phát huy. Chất lượng các mặt giáo dục đều tiến bộ rõ rệt so với năm học trước. Tỉ lệ xét tốt nghiệp THCS toàn phường đạt 100%. Cơ sở vật chất trường học được đầu tư, xây dựng khang trang đảm bảo cho các hoạt động giáo dục tiếp tục phát triển theo hướng chuẩn hóa và hiện đại. Những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023 của ngành có sự đóng góp rất lớn của tập thể thầy, cô giáo và học sinh tại các trường và đặc biệt sự quan tâm lãnh đạo, phối hợp thực hiện của các cấp, các ngành trong toàn phường.

Nhân dịp này, các trường đã khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và học sinh khá, giỏi để động viên tinh thần cho các em trong những năm tiếp theo. Đồng thời, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó được nhà trường vận động từ các mạnh thường quân.

Một số hình ảnh các trường tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023

Đồng chí Nguyễn Hữu Kim – Chủ tịch UBND phường trao thưởng khuyến học cho các em học sinh giỏi các cấp

 

 

Đồng chí Bùi Đức Dưỡng – PCT UBND phường trao thưởng khuyến học cho các em học sinh giỏi cao các cấp

 

Đồng chí Điềm Thị Hồng  - Phó hiệu trưởng trường mầm non trao thưởng khuyến học cho các em học sinh trường

 

Đồng chí Đỗ Minh Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THS1 trao thưởng khuyến học cho các em

 

Bà Trần Thị Kim Thương và Ông Nguyễn Tùng Lâm – mạnh thường quân trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

                                                (Nguồn tin : Trần thị kim Điền-Văn hóa xã hội phường)


Tác giả: Trần Thị Kim Điền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề