ỦY BAN MẶT TRẬN TQVN PHƯỜNG, CÁC HỘI ĐOÀN THỂ PHỐI HỢP VỚI UBND PHƯỜNG TRAO QUÀ CHO TRẺ EM NHÂN NGÀY 01/6/2023 TẠI PHƯỜNG HOÀI THANH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ỦY BAN MẶT TRẬN TQVN PHƯỜNG, CÁC HỘI ĐOÀN THỂ PHỐI HỢP VỚI UBND PHƯỜNG TRAO QUÀ CHO TRẺ EM NHÂN NGÀY 01/6/2023 TẠI PHƯỜNG HOÀI THANH

Vào sáng ngày 01/6/2023,  tại Hội trường Trung tâm Văn hóa- Thể thao phường Hoài Thanh, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã phối hợp với UBND, các Hội đoàn thể  phường Hoài Thanh tổ chức tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng, tổng trị giá 10.000.000 đồng, những xuất quà này dành tặng cho những trẻ em khuyết tật, trẻ em thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023 từ nguồn tiếp nhận của UBND thị xã; nguồn Ngân sách UBND phường và nguồn quỹ “Vì người nghèo” của phường.

(Quang cảnh Hội trường)

Về dự và trao quà có các đ/c Lãnh đạo TT Đảng ủy; Thường trực HĐND; Lãnh đạo UBND; Lãnh đạo UBMTTQVN và các tổ chức Hội đoàn thể phường.

*(Những hình ảnh lãnh đạo TT Đảng ủy, HĐND, UBND UBMTTQ và các Hội Đoàn thể trao quà cho trẻ em)

 

 

 

Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có dịp đón ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương. Các đồng chí Lãnh đạo mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và học tập thật tốt./.

(Nguồn tin: Nguyễn Thị Thanh- Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN phường)


Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề