Phường Hoài Thanh tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống “mừng Đảng, mừng Xuân” Giáp Thìn 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Thanh tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống “mừng Đảng, mừng Xuân” Giáp Thìn 2024

               Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024); mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 15/2 (tức ngày mồng 6 Tết), phường Hoài Thanh tổ chức thành công giải bóng chuyền nam truyền thống “mừng Đảng, mừng Xuân” Giáp Thìn 2024.

 

(Khai mạc giải bóng chuyền nam truyền thống)

 

Đây là hoạt động thể dục thể thao được phường Hoài Thanh duy trì hằng năm. Giải bóng chuyền nam được UBND phường Hoài Thanh tổ chức để nhân dân trên địa bàn có sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay những ngày đầu năm, mà còn là điều kiện để các người dân giữa các khu phố trên địa bàn phường được giao lưu học hỏi, xây dựng khối đại đoàn kết, động viên khuyến khích quần chúng nhân dân tham gia luyện tập thể thao và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tham gia giải có 10 đội bóng nam của các khu phố: An Dinh 1, An Dinh 2, An Lộc 1, An Lộc 2, Mỹ An 1, Mỹ An 2, Trường An 1, Trường An 2, Lâm Trúc 1, Lâm Trúc 2. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thể hiện được nhiều đường chuyền phối hợp ăn ý, những pha đẹp mắt, mang đến nhiều niềm vui cho cổ động viên phường nhà. Được biết trong những năm gần đây, môn thể thao bóng chuyền phát triển mạnh mẽ trên địa bàn phường Hoài Thanh, thu hút đông đảo người dân tham gia.

 Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền nam khu phố Trường An 1, giải Nhì khu phố Trường An 2, đồng giải Ba thuộc về đội bóng chuyền khu phố An Dinh 1 và An Lộc 2.

 

BTC trao giải Nhất cho đội bóng khu phố Trường An 1

 

BTC trao giải Nhì cho đội bóng khu phố Trường An 2

 

BTC trao đồng giải Ba cho khu phố An Dinh 1 và Khu phố An Lộc 2

 

            Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được phường Hoài Thanh duy trì và tổ chức hàng năm vào dịp đầu xuân mới nhằm tạo  khí thế thi đua, phấn khởi, đẫy manh phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn phường


Tác giả: Trần Thị Kim Điền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết