Hội Cựu chiến binh phường Hoài Thanh giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh các trường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu chiến binh phường Hoài Thanh giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh các trường

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2023). Hội Cựu chiến binh phường Hoài Thanh phối hợp với nhà trường, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho lực lượng học sinh các trường, giúp các em nhận thức và hiểu sâu hơn về truyền thống của dân tộc. Từ đó, định hướng suy nghĩ, nhận thức và hành động đúng đắn trong học tập và sinh hoạt cộng đồng, tinh thần yêu nước nồng nàn và những giá trị lịch sử cho thế hệ trẻ về những hy sinh đóng góp và truyền thống cao đẹp của dân tộc trong các cuộc kháng chiến.

Đông đảo học sinh tham gia chương trình tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, lịch sử và ý nghĩa của Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

 

Qua hoạt động hết sức ý nghĩa này, với những công lao to lớn, những thành tích mà các thế hệ cha, ông đi trước để lại. Mong rằng những em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường hãy phát huy những truyền thống cách mạng mà cha ông đã để lại; biết yêu quê hương, yêu đất nước, có phẩm chất, đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh xứng đáng với sự tin yêu của thầy cô giáo, của nhà trường, của cha mẹ và của xã hội hiện nay; phấn đấu, rèn luyện, học tập thật giỏi để tiếp bước các thế hệ đi trước, hướng đến là người chủ tương lai của đất nước và phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoài Thanh anh hùng.


Tác giả: Võ Hữu Tín
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề