Hội Nông dân phường Hoài Thanh ra mắt Mô hình “Nông dân – Người cha đở đầu”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân phường Hoài Thanh ra mắt Mô hình “Nông dân – Người cha đở đầu”

Trong thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được các cấp, các ngành trên địa bàn phường quan tâm với nhiều đổi mới, sáng tạo. Nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ thiếu niên, nhi đồng với những việc làm ý nghĩa, thiết thực. Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024 đến gần, chiều Ngày 25/01/2024, Hội nông dân phường vận động nguồn lực ra mắt mô hình “Nông dân – Người cha đở đầu”, nhận đở đầu tạo điều kiện giúp đở 02 cháu: Nguyễn Thị Mỹ Ân; Nguyễn Thị Mỹ Ái, gia đình 2 cháu có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, để các cháu có điều kiện vươn lên trong học tập, tại buổi ra mắt Mô hình Hội trao tặng 02 cháu số tiền 2.700.000đ. Hoạt động đã lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, vận động sự chung tay của nhà trường, xã hội, trở thành điểm tựa cho 2 chị em có động lực vươn lên trong cuộc sống cũng như có thêm điều kiện đến trường học tập tốt.

(Đ/c Trần Văn Thông, Chủ tịch Hội Nông dân phường nhận đở đầu và trao quà cho 02 cháu)

         

(Đ/c Trần Văn Thông, Chủ tịch Hội Nông dân phường động viên 02 cháu cố gắng ra sức vượt khó học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ))

          Đến dự  có lãnh đạo Hội Đồng đội phường và cô Tổng Phụ trách  Liên đội trường TH số 1 phường Hoài Thanh, tại buổi ra mắt thay mặt Hội Nông dân phường đ/c Trần Văn Thông phát biểu động viên tinh thần và nhắt nhỡ các cháu vượt khó vươn lên, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

          Theo kế hoạch, trong thời gian đến Ban chấp hành Hội nông dân phường triển khai mô hình đến 10 chi hội khu phố, mỗi chi hội nhận đở đầu giúp đở ít nhất 01 cháu học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn nhằm chia sẻ, giúp đở các cháu vươn lên trong học tập.


Tác giả: Trần Văn Thông
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề